logo
logo

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được giúp đỡ.

1. Định nghĩa Bảo hành: Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

2. Quy định về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành (24 tháng).
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

3. Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa không được sự ủy quyền của chúng tôi

4. Bảo trì, bảo dưỡng.
- Sau khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm bị hỏng hóc vì nguyên nhân bất kỳ gì đó. Quý khách có thể liên hệ công ty qua Hotline: 024.7302.8889 để kiểm tra, sau khi kiểm tra nhân viên công ty sẽ báo cho Quý khách chi phí và thời gian đế sửa chữa sản phẩm đó.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

 

Bình luận

BÀI NỔI BẬT

Top